Văn phòng bán hàng dự án Vinhomes Royal Island nằm ở đâu?

Với quy mô lớn và vốn đầu tư đáng kể, dự án Vinhomes Vũ Yên hứa hẹn sẽ trở thành một trong những đại đô thị hàng đầu miền Bắc, mang đến cho cư dân những sản phẩm cao cấp và cuộc sống đẳng cấp.

Văn phòng bán hàng của dự án Vinhomes Vũ Yên, nơi diễn ra các hoạt động giao dịch bất động sản của dự án, được đặt ngay tại hòn đảo Vũ Yên xinh đẹp. Đảo Vũ Yên thuộc địa bàn huyện Thủy Nguyên và quận Hải An của thành phố Hải Phòng, với diện tích lên đến hơn 870ha và được bao bọc bởi ba con sông lớn: sông Bạch Đằng, sông Cấm, và sông Ruột Lợn.

Văn phòng bán hàng của dự án không chỉ giúp khách hàng nắm bắt thông tin chi tiết về dự án mà còn mang đến cho họ cái nhìn khách quan nhất về dự án. Khách hàng còn có cơ hội thực tế mục sở thị tiến độ thi công của dự án.

Văn phòng bán hàng dự án Vinhomes Vũ Yên được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng. Không gian rộng rãi với tầm nhìn thoáng đãng giúp khách hàng có thể ngắm nhìn không gian sống xung quanh đảo Vũ Yên. Hãy cùng chúng tôi khám phá hình ảnh thực tế của văn phòng bán hàng dự án Vinhomes Vũ Yên.

Rate this post